05 April 2012

[แปล-ข่าวด่วน!!!] JYJ จะเป็นศิลปิน"แรก"ของเกาหลีที่จะจัดงานนิทรรศการที่มีความจุของแฟนคลับมากที่สุดกว่า 15,000 คนในเดือนมิถุนายนนี้ !!!


สืบเนื่องมาจากที่ C-Jes ได้กล่าวว่า "เป็นเวลา 4 วัน เริ่มจากวันที่ 28 มิถุนายน พวกเราจะจัด>> JYJ สัปดาห์สมาชิก 2012 << ที่ EC ใกล้ๆกับสถานี Hangnyeoul >> JYJ สัปดาห์สมาชิก 2012 << นี้จะเป็นนิทรรศการสำหรับแฟนๆทั่วโลก และทาง C-Jes ก็จะดูแลบริการแฟนๆของ JYJ ผู้ที่ถือสมาชิก"

อีเวนท์ 4 วันนี้จะรวบรวมแฟนๆจำนวนมาก นิทรรศการ JYJ และอีเว้นท์อื่นๆ ที่อณุญาติให้แฟนๆได้เห็น ได้ยิน และได้ประสบการณ์ทุกๆอย่างเกี่ยวกับ JYJ
อีเว้นท์อื่นๆที่ได้วางแผนไว้นั้นรวมไปถึง นิทรรศการภาพถ่ายของJYJ โซนอาหารพิเศษที่JYJเป็นคนจัดไว้ เลือกไว้)หรือแม้กระทั่งอุปกรณ์ภายในสถานที่ก็ตาม
C-Jes ได้ดำเนินการเรื่องการเป็นสมาชิกสำหรับแฟนๆในเกาหลี และเปิดตัวระบบสมาชิกอื่นสำหรับแฟนๆในประเทศญี่ปุ่น อีเวนท์ในเดือนมิถุนายนคาดว่าจะมีแฟนๆมากว่า 15 000 คนทั้งในเกาหลีและญี่ปุ่น

สำหรับแฟนๆในประเทศญี่ปุ่นนั้น C-Jes ได้จัดหาแพคเกจท่องเที่ยวพิเศษ รวมไปถึงส่วนลดในการจองตั๋วเครื่องบิน แฟนมีตอีเว้นท์ของเหล่าแฟนคลับ JYJ นี้จะถูกจัดขึ้นฟรี!!!
JYJ ได้เสริมต่อไปว่า "ข่าวที่พวกเราจะสามารถใช้เวลา 4 วัน ร่วมกับเพื่อนและแฟนๆของพวกเราผ่านทางเทศกาลนี้นั้น จะมีทั้งความสุขและห่วงใย สำหรับงานนี้ พวกเราจะป้อนหลายๆไอเดียและความเคลื่อนไหวเข้าไปอย่างแข็งขันเพื่อความสนุกยิ่งกว่าของแฟนๆ พวกเราหวังว่าอีเว้นท์นี้จะเป็นโอกาสสำหรับพวกเรา ที่จะนำความรักและการสนับสนุนที่แฟนๆมีต่อพวกเรากลับมา"

------- Credit: Enewsworld -------
แปลไทยโดย: @JYJ_reborn
*โปรดให้เครดิตเต็มเมื่อนำออกไปใช้ :)

No comments:

Post a Comment